Xây dựng tài liệu đào tạo và cung cấp đào tạo về các bộ kỹ năng du lịch phù hợp với các nhà cung cấp dịch vụ du lịch cộng đồng (CBT), các nhóm du lịch cộng đồng như khách sạn, nấu ăn, hướng dẫn cũng như tiếp thị và bán các sản phẩm du lịch.
Nếu không có sự tự tin, các thành viên cộng đồng sẽ gặp khó khăn trong việc cung cấp sản phẩm du lịch cộng đồng. Nâng cao năng lực địa phương không chỉ nâng cao kiến thức và kỹ năng của người tham gia để thực hiện một nhiệm vụ mà còn nâng cao sự tự tin và động lực của họ để làm việc. Điều này rất quan trọng để xây dựng cảm giác được trao quyền, niềm đam mê và niềm tin rằng họ có thể điều hành hoạt động kinh doanh du lịch của riêng mình. Mức độ tự tin và động lực cao có khả năng làm tăng lòng tự trọng, và tăng cường hợp tác giữa các thành viên cộng đồng và các bên liên quan du lịch khác, giúp tăng cường quản trị cộng đồng.
-
NGHIỆP VỤ ĐÓN TIẾP KHÁCHMang đến cho mỗi du khách những trải nghiệm tuyệt vời luôn là ưu tiên hàng đầu trong ngành nhà hàng khách sạn. Cho dù bạn có một không gian được thiết kế tốt, vị trí chiến lược, hay tiện nghi đẹp mắt vẫn chưa đủ để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng. Để cung cấp dịch vụ xuất sắc cho khách và thuyết phục họ tiếp tục quay lại, bạn cần đầu tư vào đào tạo về nghiệp vụ đón tiếp và phục vụ khách. Trong khóa đào tạo này, bạn học cách vận hành, quản lý nhà nghỉ, chuẩn bị đồ ăn và thức uống, dọn phòng, lập thực đơn, dọn dẹp, tương tác với khách…
-
KỸ NĂNG NẤU ĂNNấu ăn là quá trình chuẩn bị, nấu nướng và phục vụ thức ăn cho khách của bạn. Một lý do quan trọng khiến khách du lịch ghé thăm nhà dân bản xứ là để thưởng thức ẩm thực địa phương. Vì vậy, khi lên kế hoạch thực đơn, điều quan trọng là phải hiểu rõ về mong đợi của khách và sự khác biệt về ẩm thực của họ để bạn có thể mang đến một bữa ăn mà họ không chỉ thấy ngon mà còn là một trải nghiệm văn hóa tích cực. Điều quan trọng không kém là biết cách lựa chọn và bảo quản thực phẩm khoa học, cũng như vệ sinh tốt thực phẩm và nhà bếp.
-
KỸ NĂNG DẪN TOURĐào tạo hướng dẫn viên du lịch là một hoạt động giáo dục người trưởng thành dựa trên năng lực với trọng tâm là truyền thụ kiến thức và lĩnh hội kỹ năng. Việc đào tạo hướng dẫn viên cần dẫn đến sự thay đổi, không chỉ về kiến thức và kỹ năng, mà còn về thái độ và hành vi. Có lập luận rằng việc đào tạo hướng dẫn viên tốt là thay đổi cách hướng dẫn viên suy nghĩ và hành động, đồng thời gợi ý rằng nếu hướng dẫn viên tập sự học cách phê bình kiến thức, thái độ và hành vi của chính họ, họ sẽ có thể cung cấp cho khách hàng (khách du lịch) điều gì đó hơn là giới thiệu chung về một môi trường, đất nước hoặc nền văn hóa mới.
-
KỸ NĂNG NGÔN NGỮNgôn ngữ và du lịch căn bản được kết nối với nhau bởi sự di chuyển xuyên biên giới của khách du lịch và kết quả là sự gặp gỡ của những người thường nói các ngôn ngữ khác nhau. Như nhiều khách du lịch và chủ nhà tại các điểm du lịch gặp phải rào cản về ngôn ngữ, có thể gây ra những trở ngại lớn đối với sự tương tác giữa chủ và khách và giao tiếp giữa các nền văn hóa. Khả năng nói ngoại ngữ là một lợi thế, đặc biệt là trong ngành du lịch nơi giao lưu giữa những người có trình độ ngôn ngữ khác nhau. Trình độ tiếng Anh tốt đóng một vai trò quan trọng trong việc cung cấp các dịch vụ chất lượng trong ngành du lịch và khách sạn. Chúng tôi dạy tiếng Anh, tiếng Pháp cho cộng đồng để đáp ứng nhu cầu giao tiếp có ý nghĩa hơn và chia sẻ kinh nghiệm giữa khách và cộng đồng các chủ nhà nghỉ.
-
TIẾP THỊ VÀ BÁN HÀNGKhóa học này có một góc nhìn thực tế trong việc giới thiệu cho học viên cách tiếp thị homestay, khách sạn, nhà hàng và các dịch vụ du lịch khác. Các học viên sẽ hiểu sâu hơn về phân khúc thị trường và nghiên cứu tiếp thị. Họ sẽ xem xét các hình thức tiếp thị khác nhau như: bán hàng, quảng cáo, quan hệ công chúng, khuyến mại, tiếp thị cơ sở dữ liệu và tiếp thị điện tử. Các học viên cũng sẽ có cơ hội thăm dò chi phí liên quan đến tiếp thị bằng cách khám phá tỷ giá và giá vé, bao bì, dịch vụ khách hàng, chiến lược giá cả, tối đa hóa doanh thu, chuẩn bị ngân sách tiếp thị, luật tiếp thị, hệ thống mua hàng du lịch và tương lai của tiếp thị khách sạn.
-
Đánh giá nhu cầu đào tạo cho từng nhóm đối tượng
Điều chỉnh chương trình, tài liệu đào tạo phù hợp với nhu cầu, đặc điểm văn hóa, dân tộc.
Tổ chức đào tạo theo phương pháp dạy học lấy người học làm trung tâm, kết hợp giữa lý thuyết đầu vào và tình huống thực tế của người học.
Cung cấp hỗ trợ Huấn luyện hoặc Cố vấn theo sau khóa đào tạo để đảm bảo khả năng ứng dụng vào công việc thực tế.
Liên hệ chúng tôi ngay hôm nay để nâng cao năng lực du lịch của bạn!