Tiếp thị và quảng bá điểm đến

Tiếp thị và quảng bá điểm đến

Tiếp thị điểm đến là một phương pháp phổ biến trong ngành du lịch liên quan đến việc quảng bá một địa điểm cụ thể và những lợi ích của nó thay vì sản phẩm hoặc dịch vụ mà một công ty cung cấp. Điểm đến có thể là một quốc gia, một thị trấn hoặc thành phố, huyện hoặc xã, hoặc thậm chí là một khu nghỉ mát hoặc điểm du lịch cụ thể. Mục đích của tiếp thị điểm đến là tăng cường nhận thức của khách hàng về một điểm đến nhất định để họ bắt đầu nghĩ đến việc ghé thăm hoặc giúp họ nhớ địa điểm khi họ sẵn sàng đặt kỳ nghỉ. Bằng cách đưa ra những lời kêu gọi hành động một cách tinh tế và đề cập đến sản phẩm của một thương hiệu, ý tưởng là khách hàng tiềm năng sẽ quyết định đặt một kỳ nghỉ đến điểm đến đó thông qua công ty đang quảng cáo điểm đến đó. Tiếp thị điểm đến cũng thường được hội đồng du lịch của các quốc gia hoặc khu vực nhất định sử dụng như một cách để cố gắng thu hút nhiều du khách hơn đến khu vực này để thúc đẩy nền kinh tế địa phương và khẳng định mình là một điểm đến kỳ nghỉ đáng mơ ước. CRED đang cung cấp nguồn lực và các công cụ để tiếp thị và quảng bá các điểm đến tại Việt Nam như sau:

Quy trình
Bước 01

Thiết kế kế hoạch tiếp thị và quảng bá cho điểm đến được nhắm mục tiêu là huyện, thị xã, xã hoặc chỉ là một điểm tham quan, v.v.

Bước 02

Xây dựng các tài liệu tiếp thị và quảng bá du lịch và xác định các công cụ và kênh tiếp thị phù hợp

Bước 03

Thực hiện kế hoạch điểm đến và quảng bá

Bước 04

Giám sát kết quả và điều chỉnh kế hoạch cho phù hợp.

Liên hệ ngay!

Liên hệ chúng tôi để tiếp thị và quảng bá điểm đến của bạn ngay hôm nay!

    Đối tác

    Dịch vụ liên quan