CRED tư vấn thiết kế các sản phẩm liên quan đến du lịch cộng đồng (CBT), du lịch nông nghiệp và du lịch có trách nhiệm.
Sản phẩm du lịch bao gồm một số yếu tố hữu hình và vô hình giúp khách du lịch có thể tham gia vào một hoạt động cụ thể tại một hoặc tại một số điểm du lịch liên tiếp cũng như tạo thuận lợi cho việc di chuyển đến điểm đến, nơi ở và chương trình giải trí đó trong suốt chuyến đi. Sản phẩm du lịch rất đa dạng, một phần do đối tượng tham quan rất phong phú, một phần do sự đa dạng của các đối tượng, điểm tham quan tự nhiên và nhân tạo. Tài nguyên thiên nhiên và văn hóa, cơ sở vật chất du lịch, cơ sở hạ tầng giao thông, cơ sở lưu trú và ăn uống là những nguồn cung cấp thiết yếu của du lịch và do đó gắn liền với sản phẩm thực tế. Các sản phẩm du lịch cũng thể hiện rõ ràng tính liên kết giữa các doanh nghiệp với nhau hơn là trong các lĩnh vực hoạt động khác của con người. Điều này tạo ra một cấu trúc phức hợp của các mối quan hệ kinh doanh, nhằm mục đích tạo ra một sản phẩm du lịch có chất lượng.
-
LỰA CHỌN SẢN PHẨMQuá trình phát triển sản phẩm mới bắt đầu bằng việc phát sinh ý tưởng và thu thập, phân loại và xác định thiết kế sản phẩm. Do đó sản phẩm du lịch cần phải bắt đầu từ một ý tưởng tốt. Để tạo ra một sản phẩm cạnh tranh cần phải phản ánh được xu hướng nhu cầu, khách hàng cần biết và hiểu rõ về sản phẩm trên thị trường du lịch. Để trở thành sản phẩm du lịch cực kỳ thành công, chúng tôi giúp cộng đồng hoặc điểm đến tập trung vào một nhóm khách hàng cụ thể hoặc thị trường mục tiêu (nhắm mục tiêu).
-
ĐỀ XUẤT SẢN PHẨM CÓ Ý NGHĨAPhát triển tuyến du lịch là lần theo các đoạn đường sẽ hoạt động vận chuyển du lịch với các loại phương tiện du lịch khác nhau hoặc đi bộ, thiết kế nơi cư trú, đặc điểm điều kiện tự nhiên và nhân tạo để phát triển du lịch. Khả năng tiếp cận giao thông của các điểm du lịch có tác động đáng kể đến khách tham quan. Mọi người thường quyết định về thời gian, tỷ lệ tài chính và điều kiện khoảng cách địa điểm du lịch đến thăm. Việc xác định tuyến đường đòi hỏi phải có kiến thức cụ thể về địa lý du lịch và địa lý giao thông. Lựa chọn các tuyến đường di chuyển thích hợp cho các sản phẩm được đề xuất là một trong những yếu tố quan trọng của việc chuẩn bị sản phẩm, có trang bị tổ chức và kỹ thuật, quản trị và kinh tế riêng.
-
TỐI ƯU LỊCH TRÌNH VÀ SẢN PHẨMThời gian là yếu tố quan trọng mà hầu hết khách du lịch phải quan tâm và tôn trọng (ngoại trừ người cao tuổi và khách du lịch ba lô, cũng có những hạn chế khác được áp dụng). Thời gian dành riêng cho kỳ nghỉ trong hầu hết các trường hợp được xác định chắc chắn. Khách du lịch có thể quyết định phân bổ nhiều hơn thời gian vận chuyển hay ở lại điểm đến. Họ có thể thích những cách sử dụng thời gian khác nhau ở điểm đến. Một số khách muốn đi ngắm cảnh và trải nghiệm trong khi hầu hết những người khác muốn nghỉ ngơi thư giãn. Vì vậy, mọi người có thể để lại thời gian cho phép để chuyển từ hoạt động này sang hoạt động khác. Các khía cạnh này cần được tính đến khi xây dựng các sản phẩm du lịch đề xuất. Khách du lịch quan tâm đến những sản phẩm có thể đáp ứng tốt nhất nhu cầu và mong muốn hiện tại của họ. Do đó, cần cân nhắc trong việc chuẩn bị các sản phẩm thay thế sản phẩm đã qua chế biến. Cần tôn trọng phân khúc khách hàng (gia đình có trẻ nhỏ, thanh niên, người cao tuổi) và thời gian sẵn có để thích ứng với việc di chuyển, khảo sát, vệ sinh và nghỉ ngơi của họ.
-
GIÁ THÀNH SẢN PHẨMGiá cả là chỉ tiêu chủ yếu đánh giá chất lượng sản phẩm và là một trong những yếu tố thành công chính của sản phẩm trên thị trường. Yếu tố này ban đầu cung cấp cho khách hàng về bản chất, chất lượng và khả năng cạnh tranh của sản phẩm, đặc biệt đối với việc không thể thử nghiệm sản phẩm về tính vô hình của nó. Giá cả rất quan trọng và đại diện cho một trong những quyết định chiến lược đầu tiên.
-
TRẢI NGHIỆM TỐI ƯU HÓAĐiều cần nhấn mạnh rằng phiêu lưu rõ ràng là một khái niệm chủ quan. Do đó, việc tạo ra một sản phẩm có thể nâng cao trải nghiệm mong đợi cho tất cả mọi người, hoặc ít nhất là hầu hết khách du lịch là không thực tế. Du lịch là đa giác quan. Nó tạo ra trải nghiệm cảm xúc toàn diện và tích cực, mang lại cho khách du lịch cảm giác chuyển đổi cá nhân. Câu hỏi đặt ra là trải nghiệm được đặt mục tiêu như vậy khác với bình thường như thế nào. Chúng tôi giúp khách hàng nhận ra rằng trên thực tế, mỗi sản phẩm du lịch đều mang lại trải nghiệm cho khách hàng.
-
Xác định và đánh giá các cơ hội và khả năng du lịch tại vùng, xã, làng hoặc hộ gia đình
Phối hợp với các đơn vị lữ hành đề xuất hành trình du lịch và tối ưu hóa
Đề xuất và tư vấn về sản phẩm và giá tour
Tổ chức các chuyến đi làm quen để kiểm tra và trải nghiệm sản phẩm.
Liên hệ ngay với chúng tôi để xây dựng sản phẩm du lịch bền vững của bạn!